CHÚC MỪNG NĂM MỚI-XUÂN CANH TÝ 2020

THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI


Kính gửi Quý Khách hàng!

Nhân dịp Tết Nguyên Đáng Canh Tý, Công Ty Phần Mềm Sohar –FBGlobal  trân trọng gửi tới Quý Khách lời chúc Sức khoẻ, Hạnh phúc, An khang và Thịnh vượng!

Với mục tiêu dẫn đầu công nghệ lập trình tự động hóa tại Việt Nam, đồng thời, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm. Trong năm qua, tập thể kỹ sư, cán bộ công nhân viên công ty đã nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng phần mềm, mang lại lợi ích tối đa cho người dùng.

Bằng cả trái tim và danh dự của mình, chúng tôi luôn mong muốn và cam kết mang đến cho Quý Khách hàng những phần mềm đẳng cấp, trí tuệ, có tính ứng dụng cao và phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.

Trong năm qua, chúng tôi đã găt hái được nhiều thành công đáng khích lệ. Tuy nhiên, niềm vui lớn nhất, món quà lớn nhất vẫn là sự hài lòng, sự tin tưởng mà Quý Khách hàng dành cho. Bằng tất cả niềm hạnh phúc Sohar xin được gửi tới Quý Khách hàng lời tri ân chân thành nhất.

Nhân dịp Tết Nguyên Đáng Canh Tý, một lần nữa, Sohar xin kính chúc Quý Khách hàng và gia đình một mùa Xuân mới- Vạn sự an khang vạn sự lành!

                             CÔNG TY CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM SOHAR

-------------------------------------------*****************-------------------------------------------------------


;

CHƯƠNG TRÌNH ĐIỀU KHIỂN MÁY TÍNH TỪ XA

  • ultraviewer
  • teamviewer