Thư chúc mừng năm mới 2021


Kính gửi: Toàn thể cán bộ công nhân viên, Qúy khách hàng và Đối tác!
                                            
           Nhân dịp đón mừng năm mới dương lịch 2021 và chào xuân Tân Sửu. Công ty Công Nghệ Phần Mềm Sohar trân trọng gửi tới toàn thể Tập thể cán bộ nhân viên của Công ty, Các cổ đông, Qúy khách hàng, Đối tác lời chúc mừng năm mới thịnh vượng, thắng lợi và thành công.
          Năm 2020 là một năm đầy biến động với nhiều khó khăn thách thức. Tuy nhiên với sự lãnh đạo đúng đắn cùng với quyết tâm, đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên toàn Công ty đã có những thành công nhất định. Điển hình là sự ra đời của rất nhiều công nghệ marketing online 4.0, đáp ứng thời đại công nghệ số. Công ty đã đạt được sự quan tâm yêu mến và ủng hộ của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
          Bước sang năm 2021, năm mới thắng lợi mới. Công ty Công Nghệ Phần mềm Sohar cam kết sẽ cố gắng hết mình, tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đảm bảo cung cấp ra thị trường nhiều chiến lược marketing online hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của tất cả các ngành nghề trên thị trường.
         Nhân dịp đón mừng năm mới dương lịch 2021 và chào xuân Tân Sửu, Công ty Công Nghệ Phần Mềm Sohar xin gửi tới Qúy khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã và đang đồng hành với chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.
         Một lần nữa thay mặt Hội đồng quản trị, xin chúc toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên của Công ty sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Kính chúc quý khách hàng một năm mới Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng!
        Trân trọng!
        TM. TỔNG GIÁM ĐỐC
        Đã ký







;

CHƯƠNG TRÌNH ĐIỀU KHIỂN MÁY TÍNH TỪ XA

  • ultraviewer
  • teamviewer