Thư chúc tết_Công ty Phần mềm SOHAR

                                                                         
    
            K
ính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác!

          Trong không khí vui mừng chào đón năm mới, Công ty SOHAR xin gửi đến Quý Khách hàng – Quý đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách hàng – Quý đối tác cùng gia quyến một năm mới:

          MẠNH KHỎE - HẠNH PHÚC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

          Trải qua suốt quá trình hoạt động cho đến ngày hôm nay là 05 năm. Công ty SOHAR đã gặt hái được rất nhiều thành công. Lượng khách hàng của công ty ngày càng tăng lên, các phần mềm ngày càng hoàn thiện và thêm rất nhiều chức năng mới. Năm 2022 vừa qua là năm thành công với nhiều công nghệ mới.Cơ chế chuyển đổi số doanh nghiệp, máy móc thay thế con người.  Đánh dấu một bước ngoặc trong cơ cấu hoạt động của các phần mềm. Mang lại tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn và hiệu quả hoạt động của các phần mềm đã cao hơn gấp nhiều lần.

          Bằng tất cả sự kính trọng chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2023. Chúng tôi cam kết luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất, những phần mềm chất lượng, ứng dụng được nhiều nhất.

          Một lần nữa, thay mặt Ban lãnh đạo, tôi xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng. Chúc Quý khách hàng một mùa xuân tuơi đẹp, chúc toàn thể CBCNV Công Ty Phần Mềm SOHAR đón một cái tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình./
Trân trọng!


 

;

CHƯƠNG TRÌNH ĐIỀU KHIỂN MÁY TÍNH TỪ XA

  • ultraviewer
  • teamviewer