Thư chúc tết Nhâm Dần 2022

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác!
         
Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Phần Mềm SOHAR. Tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các phần mềm chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian vừa qua.
         
Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.
         
Công ty chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý khách hàng, với nền tảng công nghệ đột phá 4.0 đã xây dựng,  trong năm 2022 tới đây, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho Quý khách những phần mềm tốt nhất, nhiều tiện ích hơn nữa, đặc biệt hỗ trợ chuyển đổi số quá trình marketing online của Quý khách ngày một hiệu quả hơn, mang lại nhiều đơn hàng hơn. Bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn đặt chỉ tiêu chất lượng và cung cách phục vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng được niềm tin và uy tín tới quý khách hàng.
         
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và mang lại cho khách hàng sự hợp tác phát triển bền vững và hiệu quả cao nhất.
         
Chào đón năm mới 2022, Công ty gửi lời tri ân tới toàn thể quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các phần mềm của chúng tôi trong năm qua. Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng mình vững mạnh với chất lượng phần mềm và dịch vụ ngày một tốt hơn để đền đáp sự ủng hộ nhiệt tình trong thời gian vừa rồi của quý vị dành cho chúng tôi.
Trân trọng!



;

CHƯƠNG TRÌNH ĐIỀU KHIỂN MÁY TÍNH TỪ XA

  • ultraviewer
  • teamviewer